Yuwie หาเพื่อน สร้างบล็อก ได้เงิน

Yuwie เป็น website ที่ให้เราสร้าง “ไดอารี่บนอินเตอร์เน็ต” (เรียกอีกอย่างว่า blog บล็อก หรือ space ) Yuwie ให้เรามี blog บล็อก เป็นของตัวเองแถมยังให้เงินเราใช้อีก โดยมีหลักการให้เงินเราดังนี้
ถ้ามีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog บล็อก แล้วมีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เราเรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคนที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด สรุปก็คือไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามใน Yuwie เราได้เพจวิวหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดย yuwie จะจ่ายผ่านเช็ค หรือ paypal หรือ alertpay

หาเงิน หาเพื่อน ดูตัวอย่างบล็อก

วิธีการสมัคร Yuwie

การสมัคร Yuwie จะต้องมีผู้แนะนำ (Upline) เท่านั้น โดยท่านจะต้องขอ link จากผู้แนะนำ




ให้คลิ๊กตาม link ด้านบนและจะเป็นการเปิด website เข้าสู่การสมัคร หน้าต่างแรกที่เข้ามา ให้กดปุ่ม SIGN UP NOW เพื่อทำการสมัคร หลังจากกดปุ่ม SIGN UP NOW แล้ว ให้กรอกข้อมูลทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ (แนะนำว่าให้ใช้ Gmail ในการสมัคร)

เสร็จแล้วให้คลิกปุ่ม Next จากนั้นจะมีการถามซ้ำว่าคุณแน่ใจนะที่จะสมัครเป็น downline ของคนนี้ ให้กด OK ผ่านไปเลย


จะมีการแสดงข้อมูลอีกครั้งเพื่อความแน่ใจถ้าถูกต้องก็ให้ใส่ Verify Characters ในช่องได้เลย แล้วก็กด Next


รูปนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยหน้านี้เราสามารถปิดไปได้ไม่ต้องกรอกข้อมูลอะไร

หลังจากสมัคร yuwie เสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็ต้องทำการยืนยัน account
ต่อไปจะเป็นขั้นตอนที่ทาง Yuwie จะส่งข้อความต้อนรับไปให้ทางเมลล์ที่เราสมัครไว้พร้อมกับส่งลิ้งค์ให้เรา activate account (ยืนยันการสมัครสมาชิก)
ให้คุณไปเปิด email เพื่อคลิก activate email ของคุณ

หมายเหตุ สำหรับคนที่ใช้ hotmail ถ้าใน inbox ไม่มีเมลจาก yuwie ส่งมา ให้ไปดูที่ junkmail

** หลังจาก login เข้าไปก็จะเจอกับโฆษณา ซึ่งตรงนี้เราสามารถเลื่อนลงมาเพื่อคลิกปุ่ม skip ข้ามไปได้เลย ไม่จำเป็นต้องกรอก ให้เข้าไปที่หน้า control panel ที่เราจะใช้ควบคุมทุกอย่างใน blogของเรา จากนั้นก็กรอกProfileของเรา อัพโหลดรูปภาพประจำตัวเรา ตั้งTime zone แค่นี้ก็เสร็จขั้นตอนแล้วจ้า~~~

**ข้อห้ามที่สมาชิกของ Yuwie ควรปฏิบัติตาม**

1. ข้อมูลใน profile ของสมาชิกห้ามมี นามสกุล, ที่อยุ่, เบอร์โทรศัพท์, ภาพลามกอนาจาร, ความรุนแรง, การยั่วยุทางเพศ และก่อให้เกิดความรำคาญแก่บุคคลอื่นถ้ามีการฝ่าฝืนกฎอาจถึงขั้นสิ้นสุดสถานภาพการเป็นสมาชิก

2. การสมัครเป็นสมาชิก Yuwie สมาชิกต้องกรอกข้อมูลที่ถูกต้องตามความเป็นจริง และคนที่จะสมัครสมาชิกได้ต้องมีอายุ 14 ปีบริบูรณ์ สมาชิก 1 คน จะมีเพียง 1 account

3. การโพสต์ข้อความใน Yuwie จะต้องไม่ละเมิดลิขสิทธ์ของบุคคลอื่น ถ้าจะโพสต์ข้อความของบุคคลอื่น ต้องได้รับการอนุญาตจากบุคคลนั้นและมีข้อพึงระวังในการโพสต์ข้อความและรูปภาพดังนี้

-ไม่ควรมีข้อความและภาพที่สื่อถึง ความรุนแรง, ถ้อยคำหยาบคาย, เรื่องเชื้อชาติ, เรื่องลามกอนาจาร, การยั่วยุและคลุกคามทางเพศ, การคลุกคามต่อสิทธิและเสรีภาพของบุคคลอื่น,นามสกุล ที่อยุ่ อีเมล์ และเวบไซด์เพื่อการพาณิชย์, การเอาโฆษณามาลงและติดต่อซื้อขายภายใน Yuwie

0 comments:

Post a Comment