Linkbucks เปลี่ยน Link เป็นเงิน

LinkBucks คือการเปลี่ยนชื่อลิ้งหน้าเว็บไซต์หรือหน้าบล็อกของเรา ให้เป็นชื่อเวปไซด์ของ LinkBucks(เปลี่ยนชั่วคราวนะไม่ได้เปลี่ยนถาวรไม่ต้องกลัว) แล้วเราก็จะทำการ เผยแพร่ลิ้งไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ไปตามเวปต่างๆ,เวปบอร์ด,ฯพอคนเข้ามาเวปของเราก็จะต้องดูโฆณาก่อน ยิ่งเข้ามากก็ได้เงินมาก

หลักการทำเงินของ LinkBucks มีด้วยกัน3แบบคือ..
1. Intermission ดูโฆณา 15 วินาทีผ่าน แนะนำให้เลือกครับ 2000 view=1$ (ถ้าไม่อยากดูโฆษณากด skipได้)
2. Top Banner มีแบบนเนอร์เล็กๆขึ้นมาคร่อมหน้าเวปไว้ 4545 view=1$
3. Popup อันนี้มาใหม่ครับ เป็นป๊อปอัฟเด้งขึ้นมา อัตราการจ่าย 2500 view=1$

“ตัวอย่าง” สร้างลิ้งจาก http://thaiblog4biz.blogspot.com
เปลี่ยนแบบIntermission
http://98adec57.linkbucks.com/
แบบ Top Banner
http://3f95fe80.linkbucks.com/
แบบ Pop Up
http://fd6ee09a.linkbucks.com/

Linkbucks จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ $5 โดยกำหนดจ่ายแบบ Instant payout requests ซึ่งก็คือเราทำถึงขั้นต่ำเมื่อไรก็สามารถสั่งจ่ายเงินได้ทันที โดย Linkbucks จ่ายผ่าน Paypal แล้วเราก็จะโอนจาก PayPal เข้าธนาคารในไทยได้ทุกธนาคาร


วิธีการสมัคร(คลิ๊กที่แบนเนอร์ได้เลย)


หรือ คลิ๊กสมัครได้ที่นี่

1.คลิ๊กที่ Sign-up เพื่อเริ่มต้นทำการสมัคร

2. กรอกข้อมูลต่างๆให้ครบ ชื่อล๊อกอิน, รหัสผ่าน, อีเมล, ฯ

3. ระบบจะส่งอีเมลไปให้ท่านเพื่อยืนยัน

4. คลิ๊กลิ้งที่อยู่ในอีเมลจองท่านเผื่อยืนยัน

5. ท่านจะเข้าสู่ระบบและพร้อมที่จะหารายได้กับ LinkBuck แล้ว

วิธีใช้งาน และเริ่มต้นการสร้างรายได้กับ LinkBuck

1. หลังจากที่คุณล๊อกอินเข้ามาแล้ว ให้คลิ๊กที่แถบ Create Links เพื่อเริ่มต้อนสร้างลิ้ง และที่ Create Linksก็จะมีแถบการสร้างลิ้งให้เลือกอยู่3ชนิดคือ Single Links สร้างลิ้งเดี่ยวๆลิ้งเดียว ,Multiple Links สร้างลิ้งหลายๆลิ้งพร้อมกันในทีเดียววิธีทำเหมือนกับ Single Links , Full Page Script ไว้สำหรับสร้างระบบอัตโนมัติให้กับใครที่เข้ามาเยี่ยมชมเวป, บล๊อกของคุณ จะดูรูปจะคลิ๊กลิ้ง หรือจะทำอะไรก็แล้วแต่ โฆณาจะขึ้นเองโดยอัตโนมัติ

2. คลิ๊กที่แถบ Manage Links เพื่อดูลิ้งที่เราสร้างและเลือกจัดการกับลิ้งต่างๆได้ตามต้องการ

3. คลิ๊กที่แถบ Earnings เพื่อดูยอดเงินรายรับของเราที่เราทำได้จาก LinkBucks และแถบสีส้มใหญ่ๆตรงกลางที่เขียนว่าRequast Payment มีไว้เพื่อกดเรียกรับเงินเมื่อยอดของเราถึงขั้นต่ำที่กำหนดไว้คือ 5$ ครับ

4. แต่ก่อนที่เราจะรับเงินจาก LinkBucks นั้น เราจะต้องเข้าไปกำหนด PayPal Account สำหรับรับเงินก่อน โดยคลิ๊กที่แถบ Update Account ซึ่งอยู่ด้านบนที่ติดกับชื่อของเรา

เพียงแค่นี้เราก็สามรถสร้างรายได้ออนไลน์ได้แล้ว

0 comments:

Post a Comment